top of page
Search
  • kentado247

Mách mẹ loại thuốc tăng cân cho phụ nữ đang cho con bú AN TOÀN nhất

Thuốc tăng cân cho phụ nữ đang cho con bú loại nào tốt, sử dụng thuốc có an toàn cho mẹ và bé hay không, là thắc mắc chung của các mẹ bỉm sữa đang gặp vấn đề về cân nặng sau hành trình vượt cạn đầy gian nan.

Trong quá trình mang thai và sau khi sinh, cơ thể của người mẹ có rất nhiều biến đổi khiến cho sức khỏe ít nhiều bị ảnh hưởng. Trong đó vấn đề cân nặng luôn được các mẹ quan tâm hàng đầu. Bởi số cân giảm sút gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như tâm lý.

Vì thế, tìm kiếm thuốc tăng cân cho phụ nữ sau sinh là giải pháp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn với mong muốn có thể khiến cân nặng của mình tăng lên chút ít. Làm thế nào để lựa chọn được loại thuốc tăng cân cho phụ nữ đang cho con bú vừa an toàn cho bé lại hiệu quả cho mẹ, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm kiếm câu trả lời.

Tìm hiểu nguyên nhân khiến cân nặng tụt dốc để lựa chọn thuốc tăng cân cho phụ nữ đang cho con bú phù hợp

1. Thiếu ngủ, mất ngủ trong thời gian dài

Không giống như lúc mới cưới hay trong thời kỳ mang thai. Sau khi sinh mọi sinh hoạt của gia đình gần như bị đảo lộn.

Các mẹ bỉm sữa luôn trong tình trạng thấp thỏm không yên vì phải lo cho con nhỏ. Đặc biệt với những bé thường quấy khóc, có thói quen ngủ ngày thức đêm. Thì quả thực đây là một cuộc chiến đầy vất vả.

2. Chăm sóc con, cho con bú khiến mẹ bị sụt cân nghiêm trọng

Trong những năm tháng đầu đời, sữa mẹ luôn được đánh giá là nguồn dưỡng chất tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Khi con bú càng nhiều, tuyến sữa cũng phải tiết ra nhiều hơn.

Phần lớn dinh dưỡng mà các mẹ nạp vào giai đoạn này được tiết ra sữa là chủ yếu. Chính vì vậy, nếu như trong giai đoạn này, mẹ không kịp thời bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng sẽ dễ khiến cơ thể rơi vào tình trạng khí huyết suy giảm.

Đây là một trong những nguyên nhân góp phần khiến mẹ trở nên tiều tụy và gầy ốm hơn.

5 views0 comments

Recent Posts

See All

Top 5 thuốc bổ tăng cân cho người gầy hiệu quả nhất

Thuốc bổ cho người gầy Tamino Thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố Tamino sẽ giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường chức năng gan thận nhằm đào thải các chất thải của quá trình chuyển hóa ra ngoài, giúp gia t

bottom of page