top of page
Search
  • kentado247

Top 5 thuốc bổ tăng cân cho người gầy hiệu quả nhất

  1. Thuốc bổ cho người gầy Tamino

Thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố Tamino sẽ giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường chức năng gan thận nhằm đào thải các chất thải của quá trình chuyển hóa ra ngoài, giúp gia tăng sự hấp thu của đường ruột và tăng khả năng tích lũy năng lượng trong cơ thể.

Cải thiện hệ tiêu hóa, gia tăng cơ chế hấp thụ Sau một thời gian ngắn sử dụng Tamino, bạn sẽ giảm tình trạng đầy hơi, khó tiêu, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng từ thức ăn nạp vào hàng ngày.

Kích thích ăn ngon, ngủ sâu giấc Sau 15 ngày sử dụng Tamino bạn sẽ cảm thấy mình thèm ăn hơn và đặc biệt là ăn rất ngon. Ngủ ngon hơn, cơ thể sảng khoái sau một giấc ngủ sâu

Tăng cường thể trạng Thuốc bổ cho người gầy Tamino giúp bồi bổ khí huyết, thúc đẩy tạo máu, bổ sung năng lượng cơ thể. Bạn sẽ dứt hẳn tình trạng ốm vặt và tăng cân một cách tự nhiên.

Nuôi dưỡng cơ bắp, mang lại vóc dáng cân đối hơn Sản phẩm giúp tăng cường tổng hợp protein và hình thành cơ bắp, tăng khối lượng cơ. Bạn sẽ sớm có thân hình chắc khỏe, cân đối lý tưởng phù hợp với chiều cao.

2. Thuốc bổ cho người gầy Kentamax

Thuốc tăng cân Kentamax là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với thành phần được bào chế 100% từ các loại thảo dược thiên nhiên bao gồm linh chi, nhân sâm, đại táo, phục vị, đẳng sâm, tinh bột nghệ, mật ong… khá an toàn cho sức khỏe. Thuốc được điều chế dưới dạng viên nén nên vô cùng dễ uống và chất lượng đã được kiểm định bởi bộ y tế.

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đặc trị gầy kinh niên? Dù bạn ăn nhiều nhưng vẫn không tăng cân hay bạn sở hữu thân hình cò hương do ăn uống không đúng cách? Thuốc tăng cân Kentamax chính là giải pháp cho bạn.

Trung tâm Kiểm định Chấn Nam và Bộ Y tế đã cấp phép cho lưu hành Kentamax vì thuốc đã được bào chế theo công thức phù hợp với thể trạng người Việt. Bạn sẽ không lo sợ bị ảnh hưởng tác dụng phụ, bị nhiễm corticoid đó là nguyên nhân khiến uống thuốc tăng cân bị tích nước, tích mỡ, tích muối natri khi sử dụng loại thuốc này.

Khi tuân thủ theo liệu trình uống thuốc tăng cân Kentamax, cân nặng của bạn sẽ tăng tự nhiên và sau khi ngưng sử dụng thuốc cũng không sợ sụt cân.

3. Thuốc bổ cho người gầy Gain Weight Gain Weight Pills được làm từ các loại thảo mộc có lợi cho sức khỏe người dùng như ashwagandha, haritaki, amala, và thì là. Các loại thảo mộc này khi kết hợp với nhau sẽ thúc đẩy cân nặng và sức khỏe tăng lên nhanh chóng. Đảm bảo cải thiện cơ thể bạn một cách tự nhiên và an toàn, không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào.

Gain Weight Pills là loại thuốc tăng cân an toàn hiệu quả nhất mà bạn có thể chọn dùng, nó thân thiện cả với những người ăn chay trường vì không chứa gelatin hoặc các thành phần từ động vật.

4. Thuốc bổ cho người gầy Tảo mặt trời Spirulina gold plus

Những loại thuốc bổ giúp người gầy tăng cân nhanh này được khá nhiều người sử dụng với mục đích, bổ sung dinh dưỡng. Ngoài ra đây còn là thực phẩm quan trọng để giảm béo phì.

Thuốc bổ giúp người gầy tăng cân nhanh này lấy tảo mặt trời spirulina làm thành phần chính: là nguồn dinh dưỡng cần thiết có chứa thành phần đạm, protein, vitamin phong phú như: vitamin A, Vitamin C, vitamin K… Ngoài ra còn có chứa các loại thành phần khác của quả sơ ri như: kẽm, chất diệp lục, Phycocyanin, allo-Phycocyanin, kali…. Thuốc bổ cho người gầy giúp tăng cân nhanh này sản xuất theo quy trình công nghệ cao thân thiện với môi trường, không dùng hóa chất, chất bảo quản, chất phụ gia thực phẩm.

5. Thuốc tăng cân Wisdom Weight của Indonesia Thành phần chính của viên uống tăng cân này được chiết xuất từ mầm hạt đậu nành lên men. Trong đó, chúng có chứa vitamin K, vitamin C – những chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể người gầy. Đặc biệt, trong 1 viên uống cung cấp tới 35 mg protein, phù hợp cho người muốn phát triển cơ bắp. Do đó, ngay cả trẻ em đang trong tuổi lớn lẫn người trưởng thành đang tập gym đều có thể sử dụng. Với 45 mg chất Liquid Soyblecethin trong mỗi viên, sản phẩm này giúp hạ cholesterol và mỡ máu. Dầu đậu nành Liquid Soyblecethin còn giúp cho cơ thể hấp thụ vitamin A và các vitamin tan trong dầu khác dễ dàng hơn.

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Nguyên nhân gầy ốm ăn mãi không lên cân

1. Chán ăn hay bỏ bữa Ăn ít, chán ăn hay bỏ bữa dẫn đến việc không cung cấp đủ năng lượng cơ thể cần trong 1 ngày. Ăn uống thất thường, bỏ bữa thường xuyên có thể lấy đi dưỡng chất dự trữ làm cho cơ t

bottom of page